[MẸO] Tự làm đèn trang trí quán cafe đơn giản, độc đáo, hút khách

Ngày 12/12/2020 lúc 12:24

Bạn không biết nên làm thế nào để có thể tạo nên được một không gian độc đáo, mới lạ, tạo nên sự khác biệt cuốn hút cho quán cafe của mình? Đừng lo lắng vì bài viết dưới đây sẽ gợi ý đến bạn cách tự làm đèn trang trí quán cafe bằng những vật dụng đơn giản, quen thuộc trong cuộc sống nhằm tiết kiệm chi phí cũng như mang đến không gian độc – lạ.

Dưới đây là một số cách tự trang trí quán cafe bởi đèn với những vật dụng đơn giản, gần gũi trong cuộc sống thường ngày mà vừa mang lại tính thẩm mỹ, vừa tiết kiệm chi phí.

Làm đèn chùm từ “chai nước và muỗng ăn kem”

Thật không thể ngờ rằng những thứ ngày thường chúng ta tưởng chừng như bỏ đi, vậy mà chúng lại hữu hiệu đến vậy. Nó mang lại cho chúng ta nguồn cảm hứng, sự sáng tạo. Bạn có thể tự làm đèn trang trí quán cafe của mình bằng chai nước mà muỗng ăn kem.

Để làm đèn từ chai nước mà muỗng ăn kem thì đầu tiên bạn cần chuẩn bị vỏ bình đựng nước tròn (khoảng 5 lit), muỗng ăn kem, keo nến, dao, kìm…và đặc biệt bạn cần tỉ mỉ để làm ra sản phẩm ưng ý nhất nhé.

HÌnh ảnh và vẻ đẹp của đèn thả trần quán cafe làm bằng chai nước và muỗng ăn kem
HÌnh ảnh và vẻ đẹp của đèn thả trần quán cafe làm bằng chai nước và muỗng ăn kem

Trang trí đèn cho quán cafe bằng dây thừng

Thật bất ngờ, những sợi dây thừng ngoài việc dùng để giữ cố định đồ đạc thì còn có thể dùng để thiết kế đèn trang trí. Với ý tưởng sáng tạo, táo bạo ấy sẽ đem tới một không gian mới lạ, độc đáo, đầy hấp dẫn. Những vật liệu, dụng cụ cần chuẩn bị để làm đèn gồm: dây thừng, bóng đèn, keo nến, keo sữa, súng bắn keo, kéo, dao cắt…

Với dây thừng và bóng đèn kết hợp với một vài nguyên liệu khác thì bạn có thể thiết kế, tự làm đèn trang trí quán cafe với rất nhiều kiểu dáng, loại đèn khác nhau như: Đèn treo bằng dây thừng và lọ thủy tinh; làm đèn treo hình tròn với dây thừng; làm đèn trang trí bằng dây thừng với thanh gỗ….

Tự làm dây thừng và đèn led trang trí quán cafe
Tự làm dây thừng và đèn led trang trí quán cafe

Làm đèn trang trí bằng móc treo quần áo

Đúng vậy với những chiếc móc treo quần áo hằng ngày thì bạn cũng có thể thiết kế tự làm bóng đèn trang trí cho quán cafe của mình trở nên lung linh. Tạo ra một không gian yên tĩnh, thoải mái thu hút khách tới quán.

Mẫu đèn trang trí quán cafe bằng móc treo quần áo
Mẫu đèn trang trí quán cafe bằng móc treo quần áo

Sử dụng dây đèn để trang trí quán cafe

Dùng dây đèn để trang trí thì có rất nhiều loại khác nhau như: dây đui trang trí, dây đèn chớp tắt…Với một một loại đều có những vẻ đẹp riêng, phong cách trang trí riêng của nó. Vậy nên bạn cũng có rất nhiều lựa chọn để trang trí với từng không gian ở trong quán cafe của mình. Đồng thời bạn cũng có thể tự tạo những hình khối khác nhau cho mẫu đèn thả quán cafe để đa dạng hơn nhé!

Dùng đèn led dây để trang trí quán

Đèn led dây hẳn không còn xa lạ đối với việc trang trí trong những quán cafe nữa. Bạn có thể sử dụng đèn để quấn quanh cây ở trong quán hoặc trang trí bên cửa sổ, vách tường, tủ kệ hay nơi quầy thu ngân…Hơn thế dây đèn thả led rất đa dạng về màu sắc, hình dáng giúp cho bạn có thể dễ dàng lựa chọn được những mẫu mã, kiểu cách phù hợp với không gian quán của mình.

Sử dụng đèn led dây trang trí quán cafe
Sử dụng đèn led dây trang trí quán cafe

>> Có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn cách chọn đèn thả quán cafe hot nhất

Qua bài viết trên thì Catihome chúc bạn có thể tự làm đèn trang trí quán cafe của mình trở nên thật độc đáo, tạo nên sự khác biệt thu hút khách hàng. Chúc bạn thành công.