Mách nhỏ cách chọn kích thước đèn thả quán cafe phù hợp

Ngày 17/02/2021 lúc 14:22

Đèn thả quán cafe đang được rất nhiều chủ quán yêu thích và lựa chọn. Sử dụng chúng để bày trí sẽ giúp không gian quán thêm phần sinh động và lung linh hơn. Hiện nay các mẫu đèn thả khá đa dạng và phong phú cả về kiểu dáng lẫn kích thước. Vì thế để sở hữu không gian quán ấn tượng bạn cần phải cân nhắc và xem xét đến yếu tố kích thước đèn thả quán cafe.

Lựa chọn kích thước đèn thả quán cafe như thế nào là hợp lý?

Đèn thả được chia làm nhiều dạng khác nhau với các kích cỡ tương ứng như: đèn treo trần thường và đèn thả thông tầng. Đi kèm với mỗi loại kích cỡ thì màu sắc cũng sẽ tương ứng. Để tránh tình trạng kích cỡ quá lớn, đèn quá chói khiến cho khu vực trang trí bị mất tính thẩm mỹ bạn cần phải cân nhắc khi lựa chọn kích cỡ. Nên có tỷ lệ phân chia tương xứng để đối chiếu từ đó dễ dàng lựa chọn hơn. Nhằm mang đến cho độc giả những cái nhìn khái quát và cách lựa chọn kích thước đèn thả quán cafe tốt chúng tôi đưa ra các gợi ý sau đây:

Kích thước đèn thả quán cafe loại thường dùng như thế nào?

Đèn thả gỗ TVN018
Đèn thả TVN018

Về cơ bản, mẫu đèn thả thông thường sẽ có kích cỡ trung bình không quá lớn, phù hợp cho những quán có phần trần dưới 3.5 mét. Mẫu đèn này khá phổ biến và được nhiều người lựa chọn. Nhìn chung, các quán cafe chủ yếu lựa chọn 1 số mẫu như:

Đèn thả trần thiết kế tối ưu linh hoạt

Mẫu đèn thả trần này xuất hiện ở rất nhiều quán cafe. Dù quán có phong cách cổ điển, dân giã hay sang trọng đều có thể tận dụng mẫu đèn này. Chúng khá phù hợp với cách bày trí tự do không theo một hàng lối, tận dụng triệt để diện tích, không gian quán.

Đèn thả trang trí 2216P
Đèn thả hiện đại 2216P

Hơn nữa, ánh sáng của chúng ổn định, đảm bảo mọi vị trí đều có thể chiếu sáng. Bên cạnh đó việc lắp đặt hay gắn đèn thả trần cũng không hề tốn diện tích không gian, ngược lại còn tăng thêm tính thẩm mỹ cho quán. 

đèn thả bàn ăn TVN096
đèn thả bàn ăn TVN096

Đèn chùm sang trọng

Với những không gian quán đặc biệt sang trọng, có bố cục sắp xếp hợp lý khoa học thường ưu tiên lựa chọn đèn chùm hơn đèn thả trần. Bởi phần thiết kế của đèn khá đặc biệt, tinh tế, phù hợp với những không gian xa hoa. Cộng thêm phần ánh sáng huyền ảo khiến cả không gian thêm phần lung linh và bắt mắt hơn.

>> Xem thêm: Hướng dẫn cách lắp đèn trang trí quán cà phê đẹp sang trọng

Đèn thả trang trí TVN092
Đèn thả trang trí TVN092
Đèn thả trang trí TVN097
Đèn thả trang trí TVN097

Ngoài ra, phần kích thước của chúng khá nhỏ, không chiếm quá nhiều diện tích mà giá thành đặc biệt phải chăng nên bạn không cần phải băn khoăn về vấn đề chi phí hay lắp đặt.

Đèn thả trang trí TVN082
Đèn thả trang trí TVN082

Đèn thả thông trần phù hợp với không gian nào?

Nếu như kích thước của đèn thả quán cà phê thông thường chỉ phù hợp với những quán cafe có diện tích nhỏ thì với những không gian quán có tầng, kích thước to nên tận dụng mẫu đèn thả thông trần.

Đèn thả thông trần có thiết kế độc đáo, dùng để trang trí khu vực cầu thang phần lên xuống. Như vậy sử dụng mẫu đèn này sẽ giúp nâng tầm đẳng cấp của quán cafe. Hơn nữa, chúng cũng giúp chủ quán dễ dàng thu hút sự tò mò, hiếu kỳ của khách từ đó nâng cao doanh thu.

Đèn thả trang trí TVN126
Đèn thả trang trí TVN126

Có thể nói, với mỗi kích thước đèn thả quán cafe khác nhau sẽ hướng bạn đến những cách bày trí mới mẻ, sáng tạo và độc đáo hơn. Chúng sẽ biến không gian quán của bạn thêm phần thu hút, tăng tính thẩm mỹ và đặc biệt là giúp bạn thuận tiện kinh doanh. Hơn nữa, việc lựa chọn đèn cũng là một giải pháp hữu hiệu ít tốn kém chi phí trong việc tân trang hình ảnh của quán. Để có thể dễ dàng sở hữu những mẫu đèn đẹp vui lòng liên hệ với Catihome qua hotline: 0355 037 735.