Đèn thả TVN728

2.799.000

Đèn thả trang trí TVN728

Mã SP: TVN728

Kích thước: L600xW900

Chất liệu: Hợp kim xi vàng

Đuôi bóng: Led 3 chế độ (trắng, vàng, trung tính)

Giá đã bao gồm bóng

Bảo hành: 12 tháng đối với lỗi kỹ thuật.

Ứng dụng: làm đèn thả phòng khách, sảnh lễ tân nhà hàng, khách sạn cao cấp…

Phong cách thiết kế: hiện đại

  • Freeship tối đa 100.000đ
  • Bảo hành 12 tháng
  • Tặng kèm bóng đèn
  • Giá tốt nhất thị trường

Thông tin sản phẩm

5 điểm đặc biệt hiếm có khó tìm tại mẫu mã Đèn thả treo TVN728

Khi tìm đến các showroom bán đèn decor, các bạn sẽ bắt gặp vô số sản phẩm có mẫu mã bắt mắt. Nhưng nổi trội lên trên hết vẫn là kiểu dáng Đèn thả TVN728 sở hữu 5 điểm nhấn khác biệt dưới đây:

  • Đèn thả trần trang trí ngoại nhập được đầu tư chỉn chu trong khâu kiểu mẫu. Thế nên các chi tiết có kể trên mẫu mã Đèn thả trần trang trí này đều được gia công tỉ mỉ để đạt tới vẻ đẹp trọn vẹn nhất.
  • Đặc biệt, sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu nên cam đoan được chất lượng vàng. Dù sử dụng suốt nhiều năm liền nhưng đèn trang trí vẫn giữ được công dụng phát quang tốt cho mình.
  • Do được làm từ Vật liệu nhẹ nên Đèn thả trần loại này có thể bố trí được cho mọi cấu trúc mái nhà.

>> Tham khảo các mẫu đèn thả tại: https://catihome.com/danh-muc/den-tha/

  • Toàn bộ quá trình thi công chỉ diễn ra trong vòng 15 phút nhờ sản phẩm có cấu tạo giản dị, dễ dàng tháo lắp vô cùng.
  • Ngoài ra thì các bạn còn dễ vệ sinh đèn phát sáng khi cần mà không tốn quá nhiều công sức của mình.

Đó cũng chính là những Nguyên do vì sao mà Đèn thả treo TVN728 được khá nhiều khách hàng tin tưởng dùng lâu dài. Các bạn hãy kiểm tra chất lượng thực tế bằng cách đặt mua ngay SP này.

Nguyên do Đèn thả trang trí TVN728 trở thành SP hút khách nhất Catihome?

Theo thống kê cho thấy, số lượng đơn đặt hàng dành cho đèn TVN728 liên tục tăng nhanh tại Showroom Trang trí nội thất Catihome. Đây cũng là điều dễ Nắm bắt khi sản phẩm ngoại nhập được chứng nhận chất lượng cao có đầy đủ tem nhãn đi kèm theo.

Xét về mặt thẩm mỹ, đèn TVN728 được kiểu dáng theo xu thế châu Âu sang trọng. Mặt hàng giúp trang hoàng không gian sống & thay người tiêu dùng thể hiện gu mỹ quan tinh xảo của mình.

Điều đặc biệt đáng chú ý nhất là tất cả khách hàng đặt mua Đèn thả ở Catihome sẽ nhận được giá cả giảm giá số 1. Đối với các đơn hàng số lượng lớn, bạn thậm chí còn được chúng tôi dành tặng mức chiết khấu cuốn hút vô cùng. Do vậy, các bạn hãy tới với Trang trí nội thất Catihome ngay bây giờ.

Kết luận

tới đây có thể nói Đèn treo TVN728 sở hữu rất nhiều các điểm mạnh đáng tiền mà không phải mặt hàng nào cũng nhận được. Nó sẽ giúp bạn kiến tạo ra không gian sống hoàn hảo cho chính mình nếu thi công ngay bây giờ. Vậy nên, các bạn hãy tới Cửa Hàng Nội Thất Catihome để đặt mua đèn TVN728 về lắp đặt tại nhà.

Có thể bạn thích…

Liên hệ nhanh