Đèn thả TVN799

2.039.000

Đèn thả trang trí TVN799

Mã SP: TVN799

Kích thước: L1000xH850 – 8 bóng

Chất liệu: hợp kim sơn vàng + chao thuỷ tinh màu trà

Đuôi bóng: E27 ánh sáng vàng – bóng rời

Giá đã bao gồm bóng

Bảo hành: 12 tháng đối với lỗi kỹ thuật (bảo hành qua sđt)

Ứng dụng: Dùng làm đèn treo thả bàn ăn, đèn thả nhà hàng, khách sạn, phòng khách, đèn thả bàn đảo bếp, đèn thả quầy bar,…

  • Freeship tối đa 100.000đ
  • Bảo hành 12 tháng
  • Tặng kèm bóng đèn
  • Giá tốt nhất thị trường

Thông tin sản phẩm

vì sao Đèn treo trần TVN799 được tin dùng?

Khi nói đến Đèn thả trần mang xu thế tiên tiến thì Đèn treo TVN799 là sản phẩm được nhiều cá nhân & đơn vị thi công chọn lựa. Điều này bắt nguồn từ nhiều yếu tố như:

mặt hàng nhập khẩu chất lượng cao

Đèn thả trần TVN799 là hàng nhập ngoại chính hãng từ Châu Âu đã được trải qua quy trình kiểm duyệt nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm trước khi đến tay khách hàng. Thế cho nên, đèn không những cam kết bán cho người dùng về mặt ánh sáng chất lượng cao mà còn nổi trội về kiểu mẫu.

xu thế giản đơn tiên tiến

Được nghiên cứu & kiểu dáng dựa trên lối sống tiên tiến, ưu tiên sự tối giản. Nên Đèn thả trang trí TVN799 thích hợp với các gia đình hoặc không gian ưa thích phong cách giản dị. Dù vậy, khi được bày trí cùng những đồ nội thất khác, đèn vẫn sẽ toát lên được vẻ đẹp đẳng cấp, tinh tế sẵn có trong xu hướng Châu Âu.

nguyên liệu nhẹ, dễ lắp đặt

những sợi tóc được bao bọc bên ngoài bằng lớp thủy tinh & khung inox có khả năng ngăn ngừa rỉ sét đầy chắc rằng. Nhưng Vì là mẫu mã Đèn thả, nên Đèn treo TVN799 có khối lượng nhẹ để phù hợp với rất nhiều loại trần nhà. Đặc điểm này cũng phần nào giúp cho quá trình lắp đặt sản phẩm dễ hơn khi thi công.

mức giá thành phải chăng

Dù sở hữu cho mình rất nhiều điểm mạnh có tên tuổi, nhưng Đèn treo TVN799 có giá khá khiêm tốn. Nên người sử dụng có thể dễ dàng sở hữu cho mình chiếc đèn chất lượng cao, nâng tầm xu hướng cho không gian nhà.

Đại lý Catihome – nơi cung cấp Đèn treo trần TVN799 ở thành phố HCM với khá nhiều giảm giá

Cửa hàng Catihome là doanh nghiệp uy tín chuyên cung cấp những mặt hàng đèn điện trong đó có kiểu dáng Đèn thả trần trang trí TVN799. Các mặt hàng Đèn thả trần trang trí từ Cửa hàng Catihome luôn cam đoan chính hãng & đảm bảo chất lượng cao khi phân phối tới người tiêu dùng.

Ngoài ra, để đem lại cho người tiêu dùng trải nghiệm tốt nhất. Doanh nghiệp còn có chính sách Bảo hành SP trong một năm khi gặp vấn đề về lỗi kỹ thuật. Cùng với dịch vụ free phí giao hàng trong khu vực nội thành tp. Hồ Chí Minh. Tới với Cửa hàng Catihome, bạn sẽ có được sự tư vấn hết mình cùng rất nhiều chế độ hậu mãi lôi cuốn.

Kết luận

Đèn thả treo TVN799 đã và đang là mẫu mặt hàng cuốn hút khá nhiều khách mua hàng khi tới Trang trí nội thất Catihome. Hy vọng bài chia sẻ đã giúp bạn Thấu hiểu hơn về Đèn treo TVN799. Chiếc đèn mang phong cách quý phái, bình dị này hứa hẹn sẽ là tác nhân giúp cho không gian của bạn thêm phần phong cách.

> Trang chủ: https://catihome.com/

 

Có thể bạn thích…

Liên hệ nhanh