Đèn thả TVN809

5.390.000

Đèn thả trang trí TVN809

Mã SP: TVN809

Kích thước: D400+600+800

Đuôi bóng: Led 3 chế độ ánh sáng (trắng, vàng, trung tính)

Màu sắc/chất liệu: hợp kim xi vàng

Giá đã bao gồm bóng

Bảo hành: 12 tháng đối với lỗi kỹ thuật (bảo hành qua SĐT)

Ứng dụng: Làm đèn thả phòng khách, đèn thả bàn ăn, quán cafe, sảnh khách sạn, phòng ngủ,…

  • Freeship tối đa 100.000đ
  • Bảo hành 12 tháng
  • Tặng kèm bóng đèn
  • Giá tốt nhất thị trường

Thông tin sản phẩm

những tác nhân giúp Đèn thả treo TVN809 trở nên phổ biến

Trong quá trình thiết kế và xây dựng, chọn lựa nội thất gia đình thích hợp với phong cách kiến trúc là việc là vô cùng quan trọng, đèn là 1 trong số đó. Tại thị trường thành phố HCM, Đèn thả treo TVN809 là một ưu tiên chọn lựa trong những công trình căn hộ, nhà phố, Bởi lẽ:

Đèn thả trần TVN809 có thiết kế hài hòa, dễ phối hợp

Đèn thả trần TVN809 có kích cỡ và trọng lượng vừa phải, đáp ứng được lối kiến trúc tiên tiến & thích hợp với nhiều không gian nhau như: căn hộ, quán café, nhà hàng,… Khi được căn chỉnh & bố trí tại khu vực cùng chiều cao hợp lý, đèn sẽ phát huy tối đa công dụng & tính mỹ quan.

kiểu dáng ấn tượng tạo được ấn tượng

Chiếc Đèn treo TVN809 có mẫu mã giản dị nhưng lại không hề đơn điệu khi mỗi bóng đèn được bao bọc Vì phale và khung hợp kim xi vàng. Ánh sáng phát ra len lỏi qua lớp pha lê phối hợp cùng màu vàng kim loại tạo ra nét đẹp đẳng cấp & đầy tinh xảo.

sản phẩm chất lượng cao, có nguồn gốc nguồn gốc rõ ràng

Là sản phẩm được nhập khẩu chính hãng 100% từ Châu Âu, Đèn thả trần trang trí TVN809 được kiểm duyệt cẩn thận về mặt chất lượng trước khi đưa tới tay người tiêu dùng. SP sẽ có tuổi đời từ 10-15 năm nếu được hoạt động và chăm sóc trong môi trường lý tưởng.

Trang trí nội thất Catihome – công ty bán sỉ và lẻ Đèn thả trang trí TVN809 chất lượng cao

Đại lý Catihome là đơn vị chuyên kinh doanh các SP đèn điện trong đó có mẫu Đèn thả trần TVN809 với giá tốt nhất thị trường Hiện nay. Các sản phẩm của Cathome đều là hàng nhập khẩu chất lượng cao đạt chuẩn về ánh sáng khi dùng ở không gian phù hợp.

Song song đó, công ty còn có khá nhiều DV khuyến mãi khác dành cho quý khách hàng khi mua Đèn thả TVN809. Trong đó gồm chế độ Bảo hành miễn phí 12 tháng & tặng kèm bóng đèn trong mỗi đơn hàng, miễn phí giao hàng đối với các đơn nội thành TPHCM. Đặc biệt cty còn có chiết khấu lôi cuốn dành cho các nhà thầu & kiến trúc sư khi đặt mua sỉ ở Cửa hàng Catihome.

Kết luận

Đèn thả trần trang trí TVN809 với thiết kế trang nhã, tiên tiến đã và đang là SP nội thất được ưa chuộng nhất Hiện nay. Hy vọng bài chia sẻ đã giúp bạn phần nào Nắm bắt hơn về mẫu Đèn thả trần trang trí TVN809. Qua đó chọn được cho mình chiếc đèn thích hợp mang đậm xu hướng cá nhân nhưng vẫn phù hợp với không gian.

> Xem thêm trang chủ: https://catihome.com/

Có thể bạn thích…

Liên hệ nhanh