Đèn thả TVN811

899.000

Đèn thả TVN811

Mã SP: TVN811

Kích thước: D250xH300

Màu sắc: hợp kim sơn đen + chao thuỷ tinh màu trà

Đui bóng: E27 ánh sáng vàng – bóng rời

Giá đã bao gồm bóng

Giá trên chỉ bao gồm 1 đèn thả đơn

Bảo hành: 12 tháng đối với lỗi kỹ thuật

Ứng dụng: làm đèn thả bàn ăn, đèn thả bàn đảo bếp, đèn thả quán cafe, đèn thả tab đầu giường phòng ngủ,…

  • Freeship tối đa 100.000đ
  • Bảo hành 12 tháng
  • Tặng kèm bóng đèn
  • Giá tốt nhất thị trường

Thông tin sản phẩm

các yếu tố giúp Đèn treo trần TVN811 trở nên phổ biến

Trong quá trình kiểu dáng và xây dựng, chọn lựa nội thất thích hợp với xu hướng kiến trúc là việc là vô cùng quan trọng, đèn là một trong số đó. Ở thị trường tp Hồ Chí Minh, Đèn thả trần trang trí TVN811 là 1 ưu tiên chọn lựa trong các công trình căn hộ, nhà phố, Bởi lẽ:

>> Tham khảo: đèn thả đẹp

Đèn thả trần trang trí TVN811 có thiết kế hài hòa, dễ dàng phối hợp

Đèn thả TVN811 có kích cỡ và trọng lượng vừa phải, thỏa mãn được lối kiến trúc hiện đại và thích hợp với khá nhiều không gian nhau như: căn hộ, quầy cafe, nhà hàng,… Khi được căn chỉnh và bố trí tại khu vực cùng chiều cao hợp lý, đèn sẽ phát huy tối đa công dụng & tính thẩm mỹ.

kiểu mẫu ấn tượng tạo được bắt mắt

Chiếc Đèn thả trần TVN811 có mẫu mã giản dị nhưng lại không hề đơn điệu khi mỗi bóng đèn được bao bọc Bởi phale và khung hợp kim xi vàng. Ánh sáng phát ra len lỏi qua lớp pha lê kết hợp cùng màu vàng kim loại tạo thành nét đẹp sang trọng & đầy tinh tế.

sản phẩm chất lượng cao, có nguồn gốc nguồn gốc rõ ràng

Là SP được nhập ngoại chính hãng từ Châu Âu, Đèn treo trần TVN811 được kiểm duyệt kỹ càng về mặt chất lượng trước khi đưa tới tay người sử dụng. Mặt hàng sẽ có tuổi đời từ 10-15 năm nếu được hoạt động và chăm sóc trong môi trường xung quanh lý tưởng.

Đại lý Catihome – công ty cung cấp sỉ và lẻ Đèn thả trần TVN811 chất lượng cao

Trang trí nội thất Catihome là doanh nghiệp chuyên bán những mặt hàng đèn điện trong đó có kiểu dáng Đèn thả treo TVN811 với mức giá tốt nhất thị trường Tính tới thời điểm hiện nay. Các sản phẩm của Cathome đều là hàng nhập ngoại chất lượng cao đạt chuẩn về ánh sáng khi sử dụng ở không gian thích hợp.

Đồng thời, đơn vị còn có rất nhiều chính sách giảm giá khác dành cho người dùng khi mua Đèn treo TVN811. Trong đó gồm có DV Bảo hành 12 tháng & tặng kèm bóng đèn trong mỗi đơn hàng, freeship đối với các đơn nội thành tp Hồ Chí Minh. Đặc biệt đơn vị còn có chiết khấu lôi cuốn dành cho những nhà thầu và kiến trúc sư khi đặt mua sỉ ở Catihome.

Kết luận

Đèn thả treo TVN811 với mẫu mã trang nhã, tiên tiến đã và đang là sản phẩm nội thất gia đình được ưa thích nhất Tính tới thời điểm hiện nay. Hy vọng nội dung đã giúp các bạn phần nào Hiểu rõ hơn về mẫu Đèn treo trần TVN811. Từ đó chọn được cho mình chiếc đèn phù hợp mang đậm xu thế cá nhân nhưng vẫn thích hợp với không gian.

Liên hệ nhanh