Bàn epoxy vẽ cá BTKI01

Tên sản phẩm: Bàn Epoxy – Resin vẽ cá Koi BTKI01 3D

Mã sản phẩm: BTKI01

Loại sản phẩm: mặt bàn trà tròn với hiệu ứng

Chất liệu: gỗ me tây nguyên khối, keo epoxy (resin), vẽ cá mỹ thuật 3D

Đường kính mặt bàn (cm): khách hàng lựa chọn trong các kích thước: 60, 70, 80 (cm)

Bề dày: 4 cm

Được nghệ nhân làm hoàn toàn bằng tay.

Giá chỉ bao gồm mặt bàn

Catihome có làm sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng. chat ngay để được tư vấn.

  • Freeship tối đa 100.000đ
  • Bảo hành 12 tháng
  • Tặng kèm bóng đèn
  • Giá tốt nhất thị trường

Thông tin sản phẩm

Bàn nhựa epoxy BTKI01 – sự chọn lựa hoàn hảo cho không gian nghệ thuật, đẳng cấp:

Là một trong các sản phẩm nội thất độc đáo nhất ngày nay, bàn keo epoxy BTKI01 đã đáp ứng các nhu cầu khắc khe của người tiêu dùng khắp nước ta và khách hàng quốc tế với các ưu điểm mà các loại mặt hàng bàn thông thường không có:

  • Bàn epoxy BTKI01 giúp cho không gian nhà các bạn thêm sống động và nổi bật với các đường nét, hiệu ứng luồng sáng, những đường vẽ nghệ thuật & sự mềm mượt, nhẵn bóng đặc trưng của Chất liệu nhựa epoxy.
  • Bàn nhựa epoxy BTKI01 có kích cỡ linh hoạt, thích hợp với rất nhiều không gian nội thất, ngoại thất khác biệt. Bên cạnh đó, người mua hàng cũng có thể tuỳ chọn kích thước mặt bàn BTKI01 (60 – 70 – 80 cm) để phù hợp với ghế hoặc nội thất gần đó bàn.
  • Bàn nhựa epoxy BTKI01 có kiểu dáng độc đáo từ mặt bàn cho đến những chi tiết được thiết kế trong phần nhựa epoxy. Vì đó, đây sẽ là mặt hàng bàn epoxy 3D sẽ chiếm được nhiều tình cảm và sự chú ý của những vị khách ngay từ cái nhìn ban đầu.
  • Bàn epoxy – resin BTKI01 được tạo thành từ bàn tay của những nghệ nhân rất tâm huyết với nghề, dày dặn kinh nghiệm và có trí óc sáng tạo. Sở hữu bàn epoxy BTKI01, khách hàng sẽ cảm giác ngay được sự tinh tế bên trong sản phẩm.
  • Bàn epoxy nói chung & mẫu bàn epoxy 3D BTKI01 nói riêng đều thuộc phân nhánh bàn trang trí – nội thất nghệ thuật sang trọng nhưng có mức giá thành khá ổn định và được coi là khá phù hợp để sở hữu 1 sản phẩm nội thất vừa chất lượng lại có sự độc đáo.
  • Bàn epoxy có cấu tạo & làm bằng nguyên liệu chất lượng, mang đến cho bạn sự bền bỉ mà những chiếc bàn trang trí nội thất khác không có.

Catihome – nơi phân phối bàn keo epoxy BTKI01 nghệ thuật, khác biệt:

Trang trí nội thất Catihome sẽ bảo hành 6 tháng cho sản phẩm bàn nhựa epoxy BTKI01 trong trường hợp SP có vấn đề và lỗi phát sinh từ xưởng sản xuất.

Trang trí nội thất Catihome Không những là showroom nội thất cao cấp có thể mang tới cho gia đình bạn các kiểu dáng nội thất sáng trọng mà chúng tôi còn đánh giá cao tính nghệ thuật & thích hợp với không gian nội – ngoại thất nên những mặt hàng tương tự bàn keo epoxy BTKI01 sẽ được Đại lý Catihome chú trọng. Khách mua hàng luôn đánh giá cao các SP bàn nhựa epoxy nói chung của Đại lý Catihome nhờ những đặc tính dưới đây :

Bàn epoxy 3D BTKI01 có giá khá ổn định và hợp lý. Không chỉ nhận được một SP bàn nhựa epoxy chất lượng, người mua hàng còn có được 1 mặt hàng phù hợp với kinh tế.

Bàn keo epoxy BTKI01 được quý khách hàng đánh giá khá tốt về mặt hình ảnh, thiết kế, hiệu ứng trên epoxy – resin và toàn bộ mặt bàn. Nhờ đó, phương diện mỹ thuật & nghệ thuật của bàn keo epoxy BTKI01 được cho là thế mạnh của mặt hàng.

Chất lượng của vật liệu cũng như thành phẩm của bàn epoxy – resin BTKI01 được đặt lên đầu tiên và Trang trí nội thất Catihome sẽ cố gắng từng bước nâng cao chất lượng của SP, từ đó đem đến cho các bạn những sản phẩm bàn epoxy 3D bền bỉ nhất ở thị trường Vietnam.

Bàn các hiệu ứng và hình ảnh bên trong bàn epoxy – resin của Nội thất Catihome đều được vẽ mỹ thuật bằng tay và không dùng những loại phôi trôi nổi nên sẽ đảm bảo về sự tinh xảo, độc đáo mà mặt hàng có. Các chi tiết có trên bàn epoxy 3D BTKI01 đều được những nghệ nhân làm bằng tay handmade 100% cực kỳ tỉ mỉ.

Ngoài ra, người sử dụng có thể tự chọn mẫu bàn nhựa epoxy mà bạn hi vọng sở hữu để các nghệ nhân của Nội thất Catihome xem xét, hoàn thiện mặt hàng.

Quy trình mua thiết bị bàn epoxy – resin BTKI01 ở Catihome:

bởi vì BTKI01 là loại bàn nội thất được làm bằng tay & không sản xuất đại trà nên người dùng cần thanh toán trước 50% giá trị mặt hàng sau khi đã trao đổi thông tin vận chuyển với nhân sự của Nội thất Catihome.

Nếu hàng đã có sẵn ở kho, thời gian shipping sẽ được tính từ khi Trang trí nội thất Catihome nhận được khoản tiền ứng trước nêu trên.

Nếu SP mặt bàn gỗ đổ keo epoxy – resin BTKI01 không có sẵn hoặc đối với những tình huống khách đặt riêng 1 SP cụ thể, các bạn vui lòng chờ trong khoảng 7 – 10 ngày để nghệ nhân hoàn thiện SP & lúc này Trang trí nội thất Catihome mới tiến hành vận chuyển.

Khi người tiêu dùng đã gnhận được mặt hàng bàn trang trí nội thất epoxy – resin BTKI01 của Nội thất Catihome, bạn vui lòng thanh toán phần giá trị đơn hàng còn lại & kinh phí vận chuyển để hoàn tất việc mua hàng

Đại lý Catihome – Showroom bán bàn epoxy BTKI01 chất lượng, ấn tượng và thẩm mỹ tại tp hcm, vận chuyển toàn quốc.

Có thể bạn thích…

Liên hệ nhanh