Tấm ốp tường 3D có tốt không? Ở đâu bán tấm ốp tường tốt nhất?

Ngày 07/12/2020 lúc 12:41

Tấm ốp tường 3D được sử dụng như là một trong những giải pháp thi công khả dụng cho các công trình xây dựng hiện nay. Sản phẩm vừa được xem là vật liệu xây dựng, vừa được xem là phụ kiện trang trí nhà ở tiện ích và độc đáo. Vậy rốt cuộc tấm ốp tường 3D là gì? Tấm ốp tường 3D có tốt không? Bạn nên chọn mua sản phẩm ở đâu để đảm bảo chất lượng cao nhất? Dưới đây là các thông tin chi tiết giúp người dùng giải đáp tất cả các thắc mắc.

Tấm ốp tường 3D xi măng SPN037
Tấm ốp tường 3D xi măng SPN037

Tấm ốp tường 3D là gì?

Tấm ốp tường 3D là loại vật liệu mới được nghiên cứu và sản xuất thành công trong thời gian gần đây. Dòng sản phẩm còn được gọi với cái tên khác là tấm ốp 3D Panel sở hữu kết cấu 3 chiều. Tấm ốp tường loại này thường được sử dụng phổ biến cho các công trình nhà ở, trường học, bệnh viện, ngân hàng và nhiều công trình khác nhau. Tấm ốp tường 3D có tốt không tùy thuộc vào chất liệu được dùng để sản xuất sản phẩm.

Trên thị trường hiện nay, ốp tường 3D thường được sản xuất từ chất liệu nhựa hoặc chất liệu xi măng cốt sợi thủy tinh hoặc cốt sợi thực vật. Thường thì độ bền của loại ốp tường được làm từ chất liệu xi măng sẽ cao hơn tấm ốp tường nhựa.

>> Xem thêm: Tấm ốp tường là gì? Cần lưu ý gì khi lắp đặt tấm ốp tường?

Tấm ốp tường xi măng SPN052
Tấm ốp tường xi măng SPN052

Tấm ốp tường 3D có tốt không?

Đứng trước một loại vật liệu còn khá mới mẻ, rất nhiều khách hàng thắc mắc rằng tấm ốp tường 3D có tốt không? Hiểu được nỗi băn khoăn của người dùng, Catihome đã có sự tìm hiểu kỹ lưỡng về dòng sản phẩm. Chúng tôi có thể khẳng định với bạn rằng tấm ốp tường 3D thực sự có chất lượng vượt trội. Sản phẩm đảm bảo hiệu năng sử dụng cao bởi vì:

  • Tấm ốp tường 3D được sản xuất từ chất liệu cao cấp, bền bỉ bằng dây chuyền công nghệ hiện đại. Sản phẩm không bị nứt vỡ trong suốt quá trình sử dụng và có thể dùng được trên 10 năm.
  • Tấm ốp tường 3D được làm từ vật liệu chống thấm nước nên có khả năng chống ẩm tốt. Sản phẩm là lựa chọn lý tưởng cho những khu vực có khí hậu nóng ẩm mưa nhiều như Việt Nam.
  • Miếng ốp tường 3D có khả năng cách âm hữu hiệu nhờ họa tiết 3D nổi hỗ trợ tiêu âm và chống vang tốt. Việc lắp đặt sản phẩm tại nhà sẽ đem đến cho bạn không gian nghỉ ngơi hết sức yên tĩnh.
  • Bề mặt tấm ốp tường thường khá phẳng mịn và có khả năng chống bám dính cao. Bạn chỉ cần dùng khăn ẩm lau nhẹ bề mặt miếng ốp, tất cả các vết bẩn sẽ được loại bỏ sạch sẽ.
  • Tấm ốp tường có khả năng cách nhiệt và chống nóng tốt nên đem đến không gian thoáng mát hơn cho người dùng.
  • Sản phẩm được làm từ chất liệu xanh có trọng lượng nhẹ nên an toàn tuyệt đối với con người và thân thiện với môi trường tự nhiên.
Tấm ốp tường 3D xi măng SPN024
Tấm ốp tường 3D xi măng SPN024

Ở đâu bán tấm ốp tường 3D tốt nhất?

Cùng với chất lượng tốt và nhiều ưu điểm nổi bật, tấm ốp tường 3D nhận được sự ưa chuộng lớn là điều hoàn toàn dễ hiểu. Nếu bạn cũng muốn có ngay cho mình dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, hãy liên hệ với nội thất Catihome.

tấm ốp tường 3D xi măng SPN001
tấm ốp tường 3D xi măng SPN001

Chúng tôi hiện đang cung cấp rất nhiều dòng sản phẩm có thiết kế đẹp mắt với hệ thống vân gỗ, vân đá cẩm thạch, giả đá hoa cương,… Chúng tôi còn chuyên bán tấm ốp tường 3D giả gạch hoặc có thêm hình ảnh hoa lá sinh động.

tấm ốp tường 3D xi măng SPN025
tấm ốp tường 3D xi măng SPN025

Dòng sản phẩm tại cửa hàng Catihome được bán với giá gốc có chế độ bảo hành đầy đủ. Vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng và không cần phải lăn tăn với câu hỏi tấm ốp tường 3D có tốt không.