Đèn thả trang trí TVN230

1.290.000

Đèn thả trang trí TVN230

Mã SP: TVN230

Kích thước: mỗi chao đèn 180xH250

Chất liệu: hợp kim + pha lê lấp lánh

Đuôi bóng: E27

Giá đã bao gồm bóng

Bảo hành: 12 tháng

Ứng dụng: Dùng làm đèn treo thả bàn ăn, đèn thả nhà hàng, khách sạn, phòng khách, đèn thả bàn đảo bếp, đèn thả quầy bar,…

  • Freeship tối đa 100.000đ
  • Bảo hành 12 tháng
  • Tặng kèm bóng đèn
  • Giá tốt nhất thị trường

Thông tin sản phẩm

Đèn thả TVN230 – mẫu mã Đèn thả trần trang trí được rất nhiều người sử dụng chọn lựa nhất tại Catihome :

Nếu nói tới các sản phẩm Đèn thả bán chạy tại Cửa hàng Catihome thì không thể không kể đến mẫu Đèn treo TVN230 với những lượt feedback tốt nhất từ phía khách mua hàng. Đặc biệt là từ những nhà đầu tư, doanh nghiệp thiết kế nội thất gia đình ở thành phố Hồ Chí Minh. Với kiểu dáng Đèn thả trần TVN230 này, bạn sẽ nhận thấy được sự cao cấp cũng như tinh tế trong phong cách thiết kế của chúng.

Đèn thả trang trí TVN230
Đèn thả trang trí TVN230

Song song đó, Đèn thả treo TVN230 cũng là mẫu mã Đèn thả đang được áp dụng chính sách khuyến mãi với mức giá cực kỳ cạnh tranh tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh.

nguyên liệu của đèn thả hiện đại TVN230 cũng được người dùng đánh giá cao, được xem là sản phẩm có màu sắc dễ dàng phù hợp với những kiểu dáng, gam màu kiến trúc của các căn hộ cao cấp ở VN.

Đây là SP có thể được treo ở nhiều không gian khác biệt mà vẫn cam kết về mặt thẩm mỹ như: đèn thả quán cafe, nhà hàng, khách sạn, Đèn thả trang trí nhà bếp, Đèn treo trần phòng khách, Đèn thả treo phòng ngủ,…

đèn trang trí treo trần nhà TVN230 có cách bố trí khá bình dị & có thể tháo rời 1 cách nhanh gọn. Điều này giúp quá trình bố trí tại gia đình các bạn trở nên suôn sẻ hơn, khi sửa chữa cũng không gặp phải khó khăn.

Bóng đèn thay đổi được màu ánh sáng & công suất một cách dễ, thuận lợi. Hơn nữa, Nội thất Catihome đang có chế độ tặng kèm bóng đèn sẽ giúp bạn tiết kiệm hết mức kinh phí trong quá trình mua hàng.

>> Bạn đang cần tham khảo đèn thả bàn ăn? Xem Thêm

Ngay bây giờ, hãy liên hệ với Đại lý Catihome qua Trang web và hotline / zalo 0355 027 735 để có được những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất khi mua Đèn thả TVN230 nhé !

Có thể bạn thích…

Liên hệ nhanh