Đèn thả bàn ăn TVX182

2.599.000

Đèn thả trang trí TVX182

Mã SP: TVX182

Kích thước: L1000

Chất liệu: Hợp kim mạ vàng

Đuôi bóng: Led 3 chế độ ánh sáng (trắng – vàng – trung tính)

Giá đã bao gồm bóng

Bảo hành: 12 tháng

  • Freeship tối đa 100.000đ
  • Bảo hành 12 tháng
  • Tặng kèm bóng đèn
  • Giá tốt nhất thị trường

Thông tin sản phẩm

tại sao Đèn thả TVX182 là sự chọn lựa ưu tiên ?

Trong cuộc sống hiện đại, nội thất thẩm mỹ là 1 yếu tố được rất nhiều hộ gia đình quan tâm. Sử dụng Đèn thả trần trang trí cũng là một trong các điểm của xu hướng này. Kiểu dáng đèn thả cao cấp TVX182 là sản phẩm cuốn hút khá nhiều sự lựa chọn trong quá trình tìm kiếm sản phẩm thích hợp của rất nhiều người sử dụng, Vì đèn sở hữu các điểm sau:

  • kiểu dáng thân thiện thích hợp khá nhiều phong cách: Đèn thả trần TVX182 có thiết kế riêng lạ mắt nhưng không kén kiến trúc. Sản phẩm phù hợp công trình kiến trúc từ tiên tiến tới cổ điển, từ không gian nhỏ tới không gian rộng. Ở mỗi vị thế, đèn đều toát lên được vẻ đẹp riêng độc nhất.
  • kiểu dáng Châu Âu, sang trọng: Đèn thả trần TVX182 là mặt hàng được nhập khẩu chính hãng 100% từ Châu Âu, nên mẫu mã của đèn mang đậm phong cách phương Tây. Khi đặt đèn vào, ngôi nhà của bạn sẽ thêm nâng tầm sang trọng & tiên tiến.
  • Nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian: Bóng đèn được bao bọc Bởi lớp phale lấp lánh cùng khung ngoài bằng kim loại mạ vàng chắc rằng. Khi mở đèn, ánh sáng sẽ xuyên qua lớp phale tạo nên đường sáng tinh khiết, rõ ràng phát quang cả một khu vực trong nhà trong rất hài hòa và tinh xảo.

Mua Đèn thả TVX182 tại Catihome có uy tín không?

Catihome là cty phân phối đa dạng những kiểu mẫu, kiểu mẫu Đèn treo trần chính hãng đã hoạt động khá nhiều năm trên thị trường. Cty cũng đã và đang là đối tác của khá nhiều công trình căn hộ cao cấp, nhà phố tại các thành phố lớn như tp Hồ Chí Minh và Hà Nội.

mẫu Đèn thả trang trí TVX182 là 1 trong những mặt hàng đèn nhập ngoại chất lượng cao của Cửa hàng Catihome & được khá nhiều người dùng đánh giá cao khi sử dụng. Chẳng những riêng Đèn thả trang trí TVX182 mà tất cả mẫu mã đèn của Nội thất Catihome đều được cam đoan chất lượng trước khi kinh doanh tới khách mua hàng. Cùng với đó là chính sách Bảo hành 100% sản phẩm gặp vấn đề về lỗi kỹ thuật trong vòng một năm sử dụng. Chính vì thế, đây thật sự là địa điểm mua hàng uy tín mà bạn có thể chọn để mua Đèn thả treo TVX182 cho gia đình.

Kết luận

bài viết đã mang tới cho bạn các thông tin cụ thể có lợi nhất về Lý do nên chọn Đèn treo TVX182. Hy vọng Qua đó bạn sẽ có sự chọn lựa cho mình về kiểu dáng đèn như ý phù hợp với không gian sống của gia đình. Nếu cần thêm thông tin về sản phẩm, hãy liên hệ với Đại lý Catihome để được hỗ trợ hướng dẫn chi tiết.

>> Website: https://catihome.com/

Liên hệ nhanh