Đèn ngủ để bàn NR09

1.590.000

Đèn để bàn NR09

Kích thước: D300xH600

Ánh sáng: Vàng

Đuôi bóng: E27

Giá trên đã bao gồm bóng đèn bên trong

Hàng nhập khẩu.

Chất liệu: Thân hợp kim xi mạ đồng + sứ + chao vải trắng xanh có hoa văn

Bảo hành: 12 tháng đối với lỗi kỹ thuật

Ứng dụng: Đèn học, đèn bàn làm việc, đèn để bàn trang trí bàn giám đốc, văn phòng, đèn ngủ để bàn, đèn bàn đọc sách,…

Lắp đặt: dễ dàng, thay đổi vị trí thuận tiện, có thể thay đổi bóng đèn (về màu sắc ánh sáng, công suất bóng đèn cho phù hợp với mục đích sử dụng).

  • Freeship tối đa 100.000đ
  • Bảo hành 12 tháng
  • Tặng kèm bóng đèn
  • Giá tốt nhất thị trường

Thông tin sản phẩm

vì sao người tiêu dùng nên chọn lựa mẫu mã đèn ngủ đầu giường NR09

đèn ngủ để bàn là vật dụng không thể thiếu trong căn phòng ngủ tiên tiến tại cuộc sống Hiện nay. Bởi nó vừa giúp đem lại ánh sáng trong việc sinh hoạt, vừa đem tới giấc ngủ ngon hơn vào mỗi tối. Nhưng đặc biệt, với bàn tay từ những nhà tạo tác, nghệ nhân mà giờ đây đèn để bàn phòng ngủ đã trở thành vật dụng decor giúp căn nhà ngủ của chúng ta được khang trang, thanh lịch & đầy tính thẩm mỹ hơn bao giờ hết.

Ngay ở bài viết này, Nội thất Catihome xin giới thiệu tới bạn đó là mẫu đèn tab đầu giường NR09. Mẫu đèn hiện đang rất được ưa thích và chọn làm vật dụng decor cho các căn hộ cao cấp, nhà hiện đại:

  • kiểu dáng đèn đầu giường khách sạn NR09 có thiết kế bắt mắt, những chi tiết họa tiết trên đèn đều là tác phẩm nghệ thuật từ các nghệ nhân theo trường phái vintage tinh xảo.
  • Tổng quan đèn có kích cỡ không quá lớn, dễ dàng đặt tại những chỗ đứng góc hẹp, nhỏ.
  • cấu trúc đền rất bền vững, vững chắc Vì được làm từ các nguyên liệu hợp kim cao cấp. Vừa thân thiện với môi trường lại vừa có công dụng chống hoen rỉ tốt, không bị phai màu.
  • Ánh sáng đèn tab đầu giường NR09 dùng là loại bóng LED hiện đại, các bạn có thể tùy chỉnh cường độ sáng theo yêu cầu sử dụng. Đặc biệt, ánh sáng đèn không hề làm hại giác mạc, điều rất quan trọng trong khâu sản xuất đèn ngủ.

địa điểm phân phối đèn ngủ để đầu giường NR09 chính gốc giá thành rẻ tại TPHCM

kiểu dáng đèn ngủ để đầu giường NR09 là mẫu mã đèn hiện đang rất được khá nhiều người dùng lưu tâm khi đến với Cửa hàng Catihome. Chẳng những riêng mẫu mã đèn để đầu giường NR09 mà những loại SP đèn trang trí tại Catihome đều là những mẫu mã đèn cao cấp, chất lượng.

Cũng Bởi luôn đặt uy tín trên mỗi SP của mình phân phối, mà càng ngày người dùng càng yêu mến & tin tưởng Nội thất Catihome khá nhiều hơn. Tới với chúng tôi, quý khách hàng sẽ cảm nhận hài lòng bởi:

  • Nội thất Catihome chỉ luôn đem lại các mẫu sản phẩm chính hãng 100%, đúng Thương hiệu, giá cả gốc và không bao giờ có hàng nhái hàng giả.
  • Là một trong những số ít doanh nghiệp chuyên cung cấp sỉ lẻ những loại đèn trang trí trên toàn quốc cho rất nhiều đối tác.
  • Khi mua SP ở Catihome, người sử dụng có thể kiểm tra thông tin chi tiết xuất xứ của mọi SP trên giấy tờ, chứng thực.

Nếu bạn muốn đặt hàng mua đèn ngủ đầu giường NR09 hãy liên hệ trực tiếp với Cửa hàng Catihome để chúng tôi có thể tư vấn & đưa ra mức giá giảm giá cho các bạn nhé.

Có thể bạn thích…

Liên hệ nhanh