Đèn thả TVN371

2.990.000

Đèn thả trang trí TVN371

Mã SP: TVN371

Kích thước: L1400 – chao đèn xoay 180 độ

Chất liệu: Hợp kim mạ hồng gold + sơn đen

Đuôi bóng: Led ánh sáng vàng

Giá đã bao gồm bóng

Bảo hành: 12 tháng đối với lỗi kỹ thuật.

Ứng dụng: làm đèn thả bàn ăn, bàn đảo bếp,…

Phong cách thiết kế: hiện đại

  • Freeship tối đa 100.000đ
  • Bảo hành 12 tháng
  • Tặng kèm bóng đèn
  • Giá tốt nhất thị trường

Thông tin sản phẩm

các điểm bắt mắt nổi trội mà Đèn thả TVN371 sở hữu

bạn có biết rằng nếu chính phòng đón khách hay bất kỳ khu vực nào trong không gian sống của bạn sở hữu một chiếc Đèn treo phù hợp sẽ làm chính không gian đó trở nên bắt mắt về cả mặt thẩm mỹ lẫn tinh thần, phong thủy trong cuộc sống của bạn hay không.

Nếu bạn là 1 gia chủ có gu thẩm mỹ đầy cá tính với những đòi hỏi khắt khe nhất trong việc chọn lựa cho mình kiểu kiểu dáng nội thất gia đình theo chuẩn mực Châu Âu hiện đại chắc rằng các bạn sẽ không thể bỏ lỡ mẫu SP Đèn thả trang trí TVN371 này.

bên dưới là 1 vài điểm ấn tượng vượt trội khiến cho mẫu mã đèn thả hiện đại TVN371 lại khác nhau hơn rất nhiều so với các loại Đèn thả trần trang trí Bình thường khác bao gồm:

>> Có thể bạn quan tâm: bán đèn thả bàn ăn

● Được làm hoàn toàn từ hợp kim cao cấp tốt nhất trong ngành gia công sản xuất đồ trang trí nội thất tiên tiến theo quy trình chuẩn của Châu Âu.

● Bởi do được hoàn toàn được sản xuất, gia công cũng như kiểm chứng chất lượng từ giới chuyên mô đầu ngành kiến trúc Châu Âu nên Đèn thả TVN371 sẽ không chỉ là mẫu mã đèn độc đáo, ấn tượng mà rất khó để sở hữu ở thị trường nội thất tại VN nếu như không tìm được đúng nguồn kinh doanh.

● mẫu mã ấn tượng, lại dễ lắp đặt, không hề tốn diện tích nên Đèn thả trần trang trí TVN371 có thể thích hợp cho mọi lối kiến trúc, dễ phối trang trí phong phú theo mọi xu hướng.

● chẳng những hiện đại từ mặt kiểu dáng mà đến cả chức năng sử dụng của nó cũng là kiểu dáng đèn có tích hợp bóng với công suất phát quang mạnh mẽ nhưng lại không hề tốn điện năng dùng.

● Sở hữu Vật liệu, cấu tạo tốt nên Vì thế đèn bàn ăn hiện đại TVN371 rất khó bị hư hao, nếu có cũng ít đáng chú ý nhất là khi đã dùng thời gian từ 10 năm trở lên mà cũng dễ tháo dỡ sửa chữa.

Đèn thả trần trang trí TVN371 của Nội thất Catihome là sự chọn lựa trọn vẹn dành cho bạn

Khi tới với Nội thất Catihome, bạn sẽ hoàn toàn an tâm và hài lòng với sản phẩm Đèn thả trần trang trí TVN371 của chúng tôi Vì

● Đèn thả TVN371 của Nội thất Catihome có đầy đủ giấy tờ, thông tin cụ thể nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cho khách hàng kiểm định và check thông tin.

● chương trình hỗ trợ & chăm sóc khách hàng hết lòng và nhiệt tình, giúp cho khách hàng Hiểu rõ hơn về kiểu dáng Đèn treo trần TVN371

● bảo đảm quys người sử dụng sẽ hài lòng về mức giá thành cũng như dịch vụ Bảo hành 100% của Đèn thả treo TVN371.

Trên đây là các thông tin về mẫu mã Đèn thả TVN371 của Cửa hàng Catihome, nếu quý khách hàng còn câu hỏi hay hướng dẫn trực tiếp hãy liên hệ ngay với Đại lý Catihome nhé.

Đèn thả bàn ăn TVN371
Đèn thả trần TVN371

Có thể bạn thích…

Liên hệ nhanh