Đèn thả trang trí TVN384

1.290.000

Đèn thả trang trí TVN384

Mã SP: TVN384

Kích thước: D100 x 3 đèn

Chất liệu: nhựa cao cấp + hợp kim mạ bạc

Đuôi bóng: Led 3 chế độ ánh sáng (trắng, vàng, trung tính) 12W

Giá đã bao gồm bóng

Bảo hành: 12 tháng đối với lỗi kỹ thuật.

Ứng dụng: Làm đèn thả bàn ăn, đèn thả trang trí quầy bar, đèn thả bàn đảo bếp, quầy quán cafe, đèn thả phòng khách,…

  • Freeship tối đa 100.000đ
  • Bảo hành 12 tháng
  • Tặng kèm bóng đèn
  • Giá tốt nhất thị trường

Thông tin sản phẩm

Đèn thả treo TVN384 có nét gì đặc biệt mà được đánh giá cao tới vậy?

Nếu các bạn đang muốn thổi hồn vào không gian sống của mình một làn gió mới với xu hướng mỹ quan tiên tiến theo lối sống chuẩn mực Châu Âu với chút tô điểm vô cùng tinh tế theo kiểu Châu Á thì mẫu mã Đèn thả trang trí TVN384 chính là một sự lựa chọn trọn vẹn nhất dành cho các bạn. Chỉ với lối kiểu dáng vô cùng giản đơn, đầy tính nghệ thuật từ những nhà kiểu mẫu đèn Châu Âu vô cùng khéo léo, cam kết mẫu SP Đèn thả trang trí TVN384 sẽ khiến bạn hài lòng với các nét đặc biệt mà nó mang đến:

Đèn thả trang trí phòng khách TVN384
Đèn thả trang trí TVN384
  • Có thiết kế tuy nhìn khá bình dị mà tổng quan của nó đã tạo thành hiệu ứng vô cùng quý phái, ấn tượng và lạ mắt.
  • Riêng về tính năng phát sáng, đèn thả bàn ăn hiện đại TVN384 còn được chú trọng trong việc dùng để decor cho không gian sống thêm phần bắt mắt nhờ vào Vật liệu cấu tạo sản xuất đèn được làm hoàn toàn từ các Vật liệu cao cấp.
  • Chính nhờ cấu tạo bền đẹp cùng tính chất khó han ăn mòn đó mà mẫu Đèn thả trần TVN384 đó có thời hạn sử dụng dài hạn, xét cả về mặt Chất liệu sản phẩm cho đến khả năng công dụng phát sáng.
  • Màu sắc của Đèn treo TVN384 dễ dàng kết hợp phối decor cho mọi không gian, từ phòng khách trong nhà cho tới nhà hàng, quán cafe đều được.
  • Sở hữu tính mỹ quan cao, không bị lỗi thời theo thời gian và ánh sáng đèn rất thân thiện với môi trường sống, không làm hại võng mạc người.
  • Đã được kiểm chứng từ khâu lựa chọn nguyên liệu sản xuất cho đến chất lượng mặt hàng tạo ra theo quy trình khảo sát khắt khe nhất từ Châu Âu.

Catihome – địa điểm đem đến cho bạn mẫu mã Đèn thả trang trí TVN384 decor chất lượng nhất

chẳng những riêng mẫu mã Đèn thả treo TVN384 thôi mà mọi SP đèn trang trí của doanh nghiệp Đại lý Catihome đều phần lớn là các mẫu sản phẩm đèn trang trí được nhập ngoại ngoại về Vietnam có giấy chứng nhận đầy đủ, vô cùng đáng tin tưởng và bảo đảm hoàn hảo 100% về chất lượng mặt hàng.

>> Tham khảo các mẫu đèn thả bàn ăn tại: https://catihome.com/danh-muc/den-tha/ban-an/

Khi mua mặt hàng Đèn thả trang trí TVN384 tại Trang trí nội thất Catihome, người tiêu dùng sẽ vô cùng hài lòng & an tâm từ các cam đoan chế độ kinh doanh hàng đầy đủ của chúng tôi với:

  • Có giấy Bảo hành 100% trọn gói 12 tháng cho sản phẩm.
  • Có giấy tờ chứng thực chi tiết về xuất xứ, thiết kế, thông tin chi tiết của SP Đèn thả treo TVN384
  • giá chẳng những thích hợp mà hầu như là rẻ hơn thị trường Bởi Catihome là công ty chuyên cung cấp sỉ lẻ những loại đèn trang trí nội thất.

>> Xem thêm nhiều mẫu đèn thả pha lê tại: https://catihome.com/danh-muc/den-tha/pha-le/

nếu bạn đang yêu thích mẫu Đèn treo trần TVN384 này thì hãy liên hệ ngay với Catihome để có được các giảm giá tốt nhất về giá trong tháng này nhé !

website: https://catihome.com

Liên hệ nhanh