Quạt trần dấu cánh là gì? Thiết bị sang trọng để trang trí nhà

Ngày 25/07/2022 lúc 17:46

Quạt trần dấu cánh là một thiết bị đang được rất nhiều người quan tâm khi tìm mua nội thất. Vậy quạt trần dấu cánh là gì và vì sao chúng được săn đón? Với sự độc lạ trong mẫu mã, thiết bị quạt trần dấu cánh đã tạo nên điểm nhấn cho ngôi nhà. Cùng nội thất Catihome tìm hiểu thiết bị sang trọng này nhé.

Quạt trần dấu cánh là gì? Khái niệm về quạt dấu cánh

Rất nhiều người đã quen sử dụng những chiếc quạt trần 3 cánh hoặc 5 cánh mà ít biết đến quạt trần dấu cánh sang trọng, tinh tế. Vậy quạt trần dấu cánh là gì? Quạt trần dấu cánh là một thiết bị nội thất có khả năng chiếu sáng. Đồng thời quạt lại làm mát hiệu quả với công nghệ sản xuất hiện đại. Với thiết kế dấu cánh ở phía trên của bóng đèn thì quạt giúp cho không gian sống của bạn trở nên rộng rãi, gọn gàng hơn.

Quạt trần dấu cánh là gì? Các câu hỏi về quạt dấu cánh
Quạt trần dấu cánh là gì? Các câu hỏi về quạt dấu cánh

Điểm đặc biệt tạo nên dấu ấn của những chiếc quạt trần dấu cánh nằm ở thiết kế của chúng. Khi bạn không sử dụng thì chiếc quạt trần dấu cánh này chỉ như một chiếc đèn trang trí. Nhưng khi dùng thì những chiếc cánh quạt bằng mica được dấu kín sẽ mở ra cực êm ái. Vì vậy, nhiều gia đình đã chọn nó để trang trí cho ngôi nhà của mình thêm phong cách hơn.

>> Xem thêm: Giải đáp: Nên mua quạt trần giấu cánh hay cánh sắt?

Những công dụng tuyệt vời của đèn trần dấu cánh

Rất nhiều người không biết đến công dụng của đèn trần dấu cánh là gì. Vậy thì bạn hãy cùng xem một số lợi ích chính của quạt trần dấu cánh dưới đây nhé.

Tiết kiệm cho người dùng một phần điện năng

Động cơ được quạt trần dấu cánh sử dụng là động cơ điện một chiều (DC motor). Vì thế nên công suất của quạt là 30 đến 35W. Điều này giúp quạt dấu cánh tiết kiệm tối ưu nhất lượng điện. Đồng thời hiệu quả mà quạt đem lại cũng tốt hơn so với những thiết bị quạt điện khác.

Lý do bạn nên mua quạt dấu cánh là gì?
Lý do bạn nên mua quạt dấu cánh là gì?

Hệ thống đèn LED có trong chiếc quạt với công nghệ hiện đại cũng sẽ cung cấp cho không gian một lượng ánh sáng nhất định. Thế nên khi dùng quạt trần dấu cánh thì bạn cũng sẽ tiết kiệm được một khoản tiền điện nhỏ. Dù vậy thì hiệu quả làm mát của quạt vẫn không thay đổi.

Làm thay đổi lượng nhiệt đáng kể

Hệ thống cánh của quạt trần dấu cánh được thiết kế khá rộng với khả năng đảo cánh liên tục. Điều đó giúp luồng gió quạt được đảm bảo phân bố khắp một khu vực rộng. Khi sử dụng quạt trần dấu cánh, lượng nhiệt trong phòng có thể giảm từ 4 đến 5 độ C. Căn phòng được trang bị chiếc quạt này sẽ được làm mát đều hơn, nhanh hơn, tạo sự dễ chịu cho mọi người.
Thiết bị quạt sang trọng, đẳng cấp cho căn phòng
Thiết bị quạt sang trọng, đẳng cấp cho căn phòng

Làm tăng sự sang trọng đối với căn phòng

Ngoài làm mát thì một chức năng nữa của quạt trần dấu cánh là gì bạn có biết không? Đó chính là khả năng trang trí, nâng tầm không gian sống của bạn lên một đẳng cấp mới. Sự sang trọng, tinh tế mà chiếc quạt trần dấu cánh đem lại cho căn phòng của bạn là hoàn toàn tuyệt vời. Thiết kế dấu cánh của chiếc quạt cũng giúp bạn tiết kiệm được một diện tích tối đa cho không gian đấy.

Tính an toàn dành cho trẻ nhỏ

Ngoài ra, quạt dấu cánh còn được biết đến với tính năng an toàn. Khi lắp đặt ở vị trí trên trần nhà thì bạn sẽ không phải lo trẻ nhỏ va chạm vào quạt. Việc dùng quạt trần dấu cánh cũng đem tới luồng gió nhẹ, không gây khô da cho bé như điều hoà.
Sau những thông tin hữu ích về quạt trần dấu cánh là gì thì chắc chắc bạn sẽ không thể bỏ qua việc chọn cho không gian của mình một chiếc quạt này phải không nào? Hãy tham khảo và tìm mua một chiếc quạt dấu cánh cho mình nhé.