Đèn thả TVN814

1.999.000

Đèn thả trang trí TVN814

Mã SP: TVN814

Kích thước: L1200xH650

Chất liệu: Hợp kim sơn đen

Đuôi bóng: Led ánh sáng vàng

Giá đã bao gồm bóng

Bảo hành: 12 tháng đối với lỗi kỹ thuật (bảo hành qua số điện thoại)

Ứng dụng: Dùng làm đèn thả bàn ăn, đèn thả bàn đảo bếp,…

Phong cách: hiện đại

  • Freeship tối đa 100.000đ
  • Bảo hành 12 tháng
  • Tặng kèm bóng đèn
  • Giá tốt nhất thị trường

Thông tin sản phẩm

các nhân tố giúp Đèn thả trần TVN814 trở nên phổ biến

Trong quá trình kiểu dáng & xây dựng, chọn lựa nội thất thích hợp với xu hướng kiến trúc là việc là vô cùng quan trọng, đèn là 1 trong số đó. Tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh, Đèn thả TVN814 là một ưu tiên chọn lựa trong những công trình căn hộ, nhà phố, Bởi lẽ:

Đèn thả treo TVN814 có mẫu mã hài hòa, dễ phối hợp

Đèn thả trần trang trí TVN814 có kích cỡ và khối lượng vừa phải, đáp ứng được lối kiến trúc tiên tiến & phù hợp với khá nhiều không gian nhau như: căn hộ, quán cà phê, nhà hàng,… Khi được căn chỉnh và bố trí ở khu vực cùng chiều cao hợp lý, đèn sẽ phát huy tối đa công năng và tính mỹ quan.

thiết kế ấn tượng tạo được ấn tượng

chao đèn thả trần TVN814 có mẫu mã giản đơn nhưng lại không hề đơn điệu khi mỗi bóng đèn được bao bọc Bởi pha lê và khung hợp kim xi vàng. Ánh sáng phát ra len lỏi qua lớp phale phối hợp cùng màu vàng kim loại tạo nên vẻ đẹp quý phái & đầy tinh xảo.

sản phẩm chất lượng cao, có xuất xứ xuất xứ rõ ràng

Là sản phẩm được nhập khẩu chính hãng 100% từ Châu Âu, Đèn thả TVN814 được kiểm duyệt cẩn trọng về mặt chất lượng trước khi đưa tới tay người sử dụng. Sản phẩm sẽ có tuổi đời từ 10-15 năm nếu được hoạt động và chăm sóc trong môi trường sống lý tưởng.

Trang trí nội thất Catihome – đơn vị bán sỉ và lẻ Đèn treo trần TVN814 chất lượng cao

Nội thất Catihome là đơn vị chuyên kinh doanh các mặt hàng đèn điện trong đó có mẫu Đèn thả trang trí TVN814 với giá cả tốt nhất thị trường Ngày nay. Các SP của Cathome đều là hàng nhập khẩu chất lượng cao đạt chuẩn về ánh sáng khi sử dụng ở không gian phù hợp.

Song song đó, cty còn có nhiều chương trình giảm giá khác dành cho người tiêu dùng khi mua Đèn treo trần TVN814. Trong đó bao gồm chính sách Bảo hành miễn phí 12 tháng và tặng kèm bóng đèn trong mỗi đơn hàng, miễn phí vận chuyển đối với các đơn nội thành tp.HCM. Đặc biệt doanh nghiệp còn có chiết khấu hấp dẫn dành cho những nhà thầu và kiến trúc sư khi đặt mua sỉ ở Catihome.

Kết luận

Đèn thả TVN814 với kiểu mẫu trang nhã, hiện đại đã và đang là mặt hàng nội thất được ưa thích nhất Tính tới thời điểm hiện nay. Hy vọng bài chia sẻ đã giúp bạn phần nào Thấu hiểu hơn về kiểu dáng Đèn thả treo TVN814. Nhờ đó chọn được cho mình chiếc đèn thích hợp mang đậm xu thế cá nhân nhưng vẫn phù hợp với không gian.

Có thể bạn thích…

Liên hệ nhanh