Bàn xi măng ND0022

Loại sản phẩm: Bàn xi măng ND0022

Mã SP: ND0022

Kích thước: L140xW40xH83

Chất lượng: Hàng VNXK

Chất liệu: Xi măng cốt sợi thủy tinh – Xi măng nguyên chất (Cement, glass fiber), chân sắt gỉ

Giá: Liên hệ

Sản phẩm có thể được sản xuất với quy cách theo yêu cầu cụ thể của khách hàng

  • Freeship tối đa 100.000đ
  • Bảo hành 12 tháng
  • Tặng kèm bóng đèn
  • Giá tốt nhất thị trường

Thông tin sản phẩm

thông tin cụ thể về SP bàn beton ND0022 :

Tên sản phẩm : bàn beton ND0022 ( Cement table ND0022)

Chất liệu : beton sợi nguyên chất. Người dùng có thể chọn lựa loại sợi ở trong SP gồm : bê tông sợi thủy tinh, sợi thực vật,…

kích cỡ : bàn beton ND0022 được Catihome sản xuất theo mong muốn nên kích thước chúng tôi đưa ra là kích cỡ tiêu chuẩn, được rất nhiều người dùng chọn lựa nhất. Nếu các bạn có mong muốn mua những SP có thiết kế tương tự với kích cỡ khác, có thể liên hệ để Cửa hàng Catihome sản xuất theo yêu cầu bản vẽ của công trình.

Màu sắc : Bàn bê tông ND0022 được làm từ xi măng nguyên chất và có 4 màu để quý khách hàng lựa chọn :

  • Màu trắng thô
  • Màu xám nhạt
  • Màu xám đậm
  • Màu đen

Bề mặt của mặt hàng bàn beton ND0022 được xử lý bóng nhẵn & giữ được độ thô tự nhiên nhất của Chất liệu xi măng nhẹ cốt sợi với công nghệ xử lý bề mặt kĩ lưỡng nhất, chi tiết nhất. Người dùng có thể trực tiếp tới showroom của hãng để xem qua những chiếc bàn đang được trưng bày để đánh giá chất lượng mặt bàn xi măng nói chung.

>> Xem thêm: giá bộ bàn ghế xi măng

bảo đảm chất lượng & kiểu dáng sản phẩm: chẳng những riêng mẫu bàn xi măng ND0022, Trang trí nội thất Catihome còn bảo đảm với khách hàng về chất lượng SP, mẫu mã & kích cỡ tất cả những SP bàn bê tông mà chúng tôi đang sản xuất và kinh doanh.

Trang trí nội thất Catihome là cửa hàng của nhà sản xuất, người tiêu dùng đặt hàng & kí hợp đồng thi công (nếu cần đến đội thi công) với nhà sản xuất nên có thể hoàn toàn an tâm khi nhận hàng và trong quá trình mua hàng.

>> Bạn cần xem thêm các mẫu nội thất xi măng khác? Tham Khảo Thêm

Tính năng nổi trội của bàn bê tông ND0022 mà Catihome đang cung cấp :

Bàn xi măng ND0022 đang có các tác dụng gần giống với các loại bàn nội sân vườn mà khách mua hàng cần có, điển hình là :

  • khả năng chịu được nhiệt tại mức độ Thông thường, cam kết cho những sinh hoạt & sinh hoạt thường ngày của quý khách hàng không gặp phải bất tiện.
  • Bề mặt bàn beton nguyên chất ND0022 được mài bóng và quy trình làm thủ công, với những người có kinh nghiệm khá nhiều năm về nguyên liệu bê tông nguyên chất cốt sợi, chắc chắn rằng sẽ giúp giá trị mặt hàng được nâng tầm.
  • Với kĩ năng & công nghệ ráp khuôn mặt hàng mà chúng tôi đang có, chắc chắn rằng sẽ cho ra các sản phẩm bàn xi măng ND0022 có kích cỡ đúng như bản vẽ & đảm bảo sản phẩm có độ bền tốt sau thời gian sử dụng dài hạn.
  • Nội thất Catihome còn có DV miễn phí giao hàng đối với những đơn hàng ở tp.HCM & tùy vào giá trị đơn hàng. Vận chuyển tận nhà để tất cả người sử dụng có thể mua được sản phẩm bàn bê tông ND0022 tốt nhất.

Có thể bạn thích…

Liên hệ nhanh