[THAM KHẢO] Đèn ngủ để bàn loại nào tốt nhất hiện nay?

Ngày 17/02/2021 lúc 15:03

Đèn ngủ để bàn loại nào tốt được rất nhiều người tiêu dùng Việt vô cùng quan tâm và tìm kiếm nhiều trên công cụ tìm kiếm Google. Bởi lẽ đây không chỉ là vật trang trí tô điểm cho không gian phòng ngủ mà ánh sáng đèn ngủ tốt còn giúp thư thái tinh thần, “ru” bạn ngủ ngon lành, sâu giấc.

Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng điểm danh loại đèn ngủ chất lượng, có giá thành tốt, đang bán chạy trên thị trường.

Đèn ngủ để bàn NV13

Cái tên đầu tiên trong danh sách đèn ngủ để bàn loại nào tốt mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là mẫu đèn NV13. Đây là chiếc đèn trang trí phòng ngủ nhận được rất nhiều phản hồi tích cực về sự đầu tư mẫu mã, kiểu dáng. Từng đường nét đều tinh tế, ăn khớp với nhau, bắt kịp xu hướng nội thất hiện đại. NV13 có màu sắc nhã nhặn, phù hợp với mọi phong cách thiết kế phòng ngủ từ cổ điển đến hiện đại.

Đèn ngủ để bàn NV13
Đèn ngủ để bàn NV13

Ngoài ra, đèn đầu giường NV13 còn là hàng nhập khẩu nguyên đai, nguyên chiếc nên ít xảy ra tình trạng lỗi kỹ thuật khi lắp ráp và sử dụng. Điểm động của dòng sản phẩm này mà nhiều đèn ngủ cố định không sở hữu được đó là sự tiện lợi trong di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác.

Thêm nữa, đèn bàn NV13 còn sử dụng loại bóng có thể tháo rời nên bạn tùy ý lựa chọn loại bóng có màu sắc, kích cỡ và công suất tùy ý muốn. Cách bố trí, sửa chữa và thay thế bóng mới cực dễ dàng và đơn giản.

Đèn ngủ để bàn NV14

Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc đèn để bàn trang trí cho phòng ngủ cổ điển thì NV14 chắc chắn sẽ là cái tên không nên bỏ lỡ. Thiết kế tinh xảo, từng đường nét từ vải chụp cho đến khung đèn đều được chăm chút tỉ mỉ, toát lên vẻ sang trọng, quý phái. Vải chụp cao cấp, được may gia công đường viền ở phần trên và dưới. Khung nhôm cao cấp, được bọc bên ngoài bằng chất liệu nhựa trong suốt.

Đèn ngủ để bàn NV14
Đèn ngủ để bàn NV14

Bên cạnh đó, đèn ngủ NV14 có màu sắc thanh lịch, thích hợp với đa số phong cách kiến trúc của các gia đình Việt. Bóng đèn tự chọn công suất, màu ánh sáng tùy sở thích và mong muốn bởi sử dụng đèn tháo rời linh hoạt.

Không những thế, đèn ngủ đầu giường NV14 còn có giá thành khá cạnh tranh ở thị trường Việt so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường. Do đó, bạn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá trong việc phát quang phòng ngủ của mình.

Đèn ngủ để bàn NV06

Xếp vị trí thứ 3 trong top 4 đèn ngủ để bàn loại nào tốt nhất thị trường là đèn ngủ NV06. Đây là mẫu đèn trang trí phòng ngủ lọt top bán chạy nhất của hãng. Mặc dù chỉ mới lên kệ trong thời gian gần đây nhưng chiếc đèn này đã chinh phục được quý khách hàng bởi mẫu mã cũng như chất lượng ánh sáng mà chúng mang lại.

Đèn ngủ đầu giường NV06
Đèn ngủ đầu giường NV06

Đèn ngủ NV06 toát lên vẻ hoàn hảo mà sản phẩm trang trí nội thất nào cũng cần phải có. Sự đầu tư, chọn lọc kỹ lưỡng về mặt thiết kế càng khiến cho chiếc đèn này càng được nhiều người yêu thích.

Hơn nữa, với tình trạng lỗi kỹ thuật ít cùng mức giá phải chăng, sản phẩm này được đánh giá là rất đáng mua hiện nay.

Đèn ngủ để bàn NV02

Đèn ngủ để bàn cao cấp NV02 gây ấn tượng cho khách hàng ngay từ lần đầu gặp gỡ bởi có kiểu dáng đặc biệt, độc đáo và thú vị. Phần khung thân được thiết kế cách điệu, gồm các khớp nối chắc chắn, tinh tế, làm bằng chất liệu hợp kim cao cấp, sáng bóng. Điều này vừa làm toát lên vẻ hiện đại, tiện ích, vừa giúp bạn thay đổi linh hoạt phương hướng và chiều cao của đèn.

Đèn ngủ để bàn NV02
Đèn ngủ để bàn NV02

Chẳng hạn như, khi bạn muốn đọc sách, có thể hạ thấp đèn xuống một chút để đủ ánh sáng hơn. Hay khi bạn đơn thuần muốn chiếu sáng cho căn phòng thì để đèn cao hơn một chút sẽ không làm chói mắt.

>> Chi tiết hơn: Dựa theo phong thủy, đèn để đầu giường có sao không?

Không những thế, phần vải chụp bóng đèn xếp thành nếp gấp, nhằm tạo vẻ tao nhã, đồng thời, điều chỉnh lượng sáng của bóng đèn. Xét về tổng thể, sản phẩm đèn ngủ NV02 nếu không nằm trong top 4 đèn ngủ để bàn loại nào tốt thì chắc chắn là sự thiếu sót nghiêm trọng.

>> Nếu bạn vẫn chưa tìm được mẫu đèn bàn phòng ngủ nào trong các mẫu mà chúng tôi giới thiệu, hãy xem danh sách đầy đủ các mẫu đèn ngủ để bàn tại: https://catihome.com/danh-muc/den-ban/den-ngu-de-ban/

Trên đây là top 4 đèn ngủ để bàn loại nào tốt hiện nay, Catihome hi vọng, bạn đã có được sự lựa chọn tốt cho riêng mình. Hãy có sự đầu tư thông minh để vừa trang trí cho không gian phòng ngủ thêm đẹp đẽ, tinh tế, vừa đảm bảo chức năng chiếu sáng hiệu quả bạn nhé.