Đèn treo tường DTV163

629.000

Đèn treo tường DTV163

Mã sản phẩm: DTV163

Kích thước: L280xH290

Chất liệu: hợp kim mạ đồng – chao vải màu vàng

Đuôi bóng: E27 ánh sáng vàng

Giá trên đã bao gồm bóng đèn bên trong

Hàng nhập khẩu.

Bảo hành: 12 tháng (đối với lỗi kỹ thuật)

Ứng dụng: Đèn treo tường trang trí, chiếu sáng hành lang, cầu thang, đèn treo tường phòng khách, phòng ngủ, đèn tường nhà hàng, khách sạn,…

Lắp đặt: dễ dàng, thay đổi vị trí thuận tiện, có thể thay đổi bóng đèn (về màu sắc ánh sáng, công suất bóng đèn cho phù hợp với mục đích sử dụng).

  • Freeship tối đa 100.000đ
  • Bảo hành 12 tháng
  • Tặng kèm bóng đèn
  • Giá tốt nhất thị trường

Thông tin sản phẩm

đèn treo tường DTV163 xứng đáng là kiểu dáng đèn được phản hồi cao :

Nếu bạn đang tham khảo nhiều kiểu dáng đèn gắn tường và dừng chân ở kiểu dáng đèn gắn tường DTV163 này thì tin chắc rằng các gì chúng có sẽ giúp đáp ứng nhiều nguyện vọng của bạn. Với khá nhiều khách mua hàng, mẫu mã trọn vẹn thôi chưa đủ, một chiếc đèn gắn tường phù hợp còn phải có rất nhiều ưu thế. Mà đèn tường cầu thang DTV163 có thể sẽ là chiếc đèn gắn tường mà bạn cần. Đó là:

  • đèn gắn tường DTV163 có màu sắc thích hợp với khá nhiều thiết kế trang trí nội thất. Không chỉ thích hợp với gam màu của bức tường mà chúng còn dễ dàng hơn trong việc phối hợp với những đồ nội thất gia đình khác trong gia đình.
  • chất lượng nhập khẩu giúp đèn treo tường DTV163 trở thành 1 trong những mẫu đèn treo tường cao cấp, được khá nhiều chuyên gia đánh giá cao. Trên thực tế, dưới đây một thời gian dài được tung ra thị trường VN, nhất là tp.HCM thì đèn tường DTV163 cũng không hề nhận được các đánh giá tiêu cực. Do vậy, chúng vẫn được phản hồi là có chất lượng cao trong lòng người dùng, người dùng.
  • đèn gắn tường DTV163 dễ dàng bố trí & có thể được lắp đặt độc lập hay kết hợp với các loại đèn khác đều rất hài hoà.
  • Nhờ có khối lượng khá nhẹ mà đèn tường trang trí DTV163 đều có thể được lắp đặt tại khá nhiều tài chính và vị thế khác biệt. Việc dùng hay sửa chữa cũng dễ dàng hơn khá nhiều so với những kiểu dáng đèn có trọng lượng lớn hay kiểu dáng phức tạp.
Đèn treo tường DTV163
Đèn treo tường DTV163

Mua ngay đèn gắn tường DTV163 tại Đại lý Catihome để có giá tốt nhất tháng này :

  • Chúng tôi đang có kế hoạch đẩy mạnh việc cung cấp các mẫu đèn tường, nhất là đối với mẫu mã đèn gắn tường DTV163 nên chính sach mức giá bán lẻ cũng như bán sỉ, chiết khấu đang khá ưu đãi.
  • Nếu các bạn hi vọng có được sản phẩm đèn ngủ gắn tường DTV163 1 cách nhanh nhất thì hãy liên hệ ngay với Catihome nhé! Chúng tôi sẽ freeship tận nơi cho tất cả khách hàng ở VN.
  • Hơn thế, Catihome tặng kèm bóng đèn với chất lượng tốt nhất cho tất cả quý khách hàng khi mua đèn tường DTV163 & những mẫu mã đèn trang trí khác.
  • cam đoan Bảo hành miễn phí 12 tháng đối với lỗi kỹ thuật của Cửa hàng Catihome được áp dụng cho tất cả sản phẩm đèn decor nói chung. Hãy an tâm trong việc sử dụng những SP chính hãng, nhập ngoại mức giá tốt nhất tại Trang trí nội thất Catihome nhé.

Với các dịch vụ bán hàng tốt nhất & cam đoan về chất lượng cũng như giá thành của Nội thất Catihome, chắc chắn rằng bạn sẽ sở hữu các SP đèn tường trang trí phòng khách DTV163 đúng ý.

Có thể bạn thích…

Liên hệ nhanh